Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như giúp khách hàng có thể yên tâm mua hàng và sử dụng dịch vụ của BUMAS, chúng tôi xin cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả hàng minh bạch cụ thể:
1. Đổi trả do yêu tố chủ quan (theo yêu cầu của khách hàng, không ưng ý, muốn thay đổi loại khác…)
– Quý khách có thể đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ lúc nhận được sản phẩm.
– Chỉ chấp nhận việc đổi sản phẩm lấy sản phẩm khác cùng giá hoặc giá cao hơn giá mua ban đầu (nếu giá cao hơn thì khách hàng phải thanh toán phần chênh lệch).
– BUMAS chỉ nhận các sản phẩm trong tình trạng nguyên vẹn, chưa qua sử dụng và còn giá trị bán ra thị trường (không bị làm bẩn, còn mới, không bị xước hỏng, nguyên hộp và phụ kiện).
– Quý khách hàng sẽ chịu cược phí vận chuyển 2 chiều cho trường hợp này.
Lưu ý: Sau 7 ngày tính từ lúc quý khách nhận được sản phẩm hoặc sản phẩm không đạt một trong các tiêu chí trên, BUMAS có quyền từ chối các yêu cầu liên quan đến đổi trả hàng.
2. Đổi trả do yếu tố khách quan
2.1. Trường hợp giao hàng bị thiếu, giao sai loại sản phẩm….
BUMAS khuyến nghị Quý khách nên thực hiện quay video ngay khi bóc đơn hàng sau khi nhận đơn hàng từ vận chuyển nhằm đảm bảo tính minh bạch và công bằng.
Nếu gặp trường hợp nhận hàng bị thiếu, giao sai sản phẩm, không còn nguyên vẹn…Quý khách hàng đừng lo lắng, hãy quay lại video, chụp ảnh sản phẩm, đơn hàng và gửi khiếu nại trực tiếp lên bộ phận CSKH của BUMAS để được xử lý nhanh nhất.
Quy khách liên hệ với bộ phận CSKH thông qua OA Zalo trên thẻ bảo hành.
Lưu ý: Sau 7 ngày từ lúc nhận hàng, BUMAS có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại về trường hợp này.
2.2. Hàng hóa giao bị lỗi do nhà sản xuất
Trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, BUMAS sẽ xác nhận thông qua hình ảnh và video khách hàng, sau đó tiến hành gửi sản phẩm cho quý khách. Thời gian áp dụng là 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm. Sau thời gian trên, BUMAS có quyền từ chối hỗ trợ các khiếu nại về trường hợp này.
Khi Quý khách phát hiện ra sản phẩm bị lỗi vui lòng thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Hãy chụp lại ảnh, quay video về sản phẩm lỗi càng chi tiết càng tốt
Bước 2: Quét mã QR trên thẻ vào hành để vào Zalo OA của BUMAS
Bước 3: Phản ánh tình trạng và khiếu nại với bộ phận CSKH
Bước 4: Tiếp nhận thông tin vào làm theo quy trình của chăm sóc viên.
3. Quy trình đổi trả sản phẩm
Bước 1: Tiến hành kiểm tra sản phẩm, chụp ảnh, quay video.
Bước 2: Liên hệ với CSKH thông qua OA Zalo bằng cách quét mã QR trên thẻ bảo hành. Sau đó làm theo quy trình hướng dẫn
Bước 3: Quý khách vui lòng đóng gói lại hàng hóa, giữ nguyên hộp và các phụ kiện. Phía ngoài ghi nội dung: hàng đổi, tên và số điện thoại.
Bước 4: Đợi kết quả xử lí của BUMAS sau khi BUMAS nhận được hàng đổi trả.
Lưu ý: OA Zalo của BUMAS là nơi duy nhất tiếp nhận thông tin về CSKH, bảo hành…
OA Zalo BUMAS: https://zalo.me/1476244312614569209
BUMAS rất mong Quý khách hàng thông cảm và phối hợp cùng chúng tôi trong trường hợp này!